SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    101 cây thuốc với sức khỏe sinh sản phụ nữ
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: GS.TSKH. Phạm Trương Thị Thọ- DSCK II. Đỗ Huy Bích

    Nội dung:

         Cuốn sách tập hợp các kết quả nghiên cứu khoa học (một số kết quả đã được giới thiệu trên tạp chí trong nước), kết hợp với việc sưu tầm các bài thuốc theo kinh nghiệm dân gian một cách chọn lọc và tham khảo các công trình nghiên cứu của nước ngoài nhằm cung cấp tư liệu phục vụ việc xây dựng một chương trình nghiên cứu có hệ thống, xác minh giá trị và ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại để nâng cao hiệu quả sử dụng dược liệu làm thuốc hạn chế sinh sản, góp phần thực hiện mục tiêu của công tác dân số và kế hoạch hóa gia đình.

         Những cây thuốc được trình bày theo trình tự: tên cây, mô tả, phân bố, bộ phận dùng, thành phần hóa học, công dụng, tác dụng dược lý (ức chế sự rụng trứng, chống làm tổ, gây sảy thai ở thai kỳ đầu và thai kỳ sau, gây co bóp tử cng, ức chế sản sinh tinh trùng hoặc diệt tinh trùng), độc tính, nhận xét.

         Mỗi cây thuốc đều kèm theo tranh vẽ của cây, một số cây được thể hiện bằng ảnh màu. Toàn bộ các cây thuốc trong cuốn sách đưuợc sắp xếp theo thứ tự vần ABC tên Việt Nam. Cuối sách có phần tài liệu tham khảo và bảng tra cứu.

         Hy vọng cuốn sách cung cấp các thông tin bổ ích phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu về hóa thực vật, y sinh học, dược học.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh