SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Hà thủ ô đỏ
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: VIỆN DƯỢC LIÊU

    Nội dung:

    “ Muốn cho xanh tóc đỏ da rủ nhau lên núi tìm Hà thủ ô”

    Ở Việt Nam, Hà thủ ô đỏ (Fallopia multiflora), Họ Polygonaceae là loài cây thuốc có giá trị sử dụng và kinh tế cao; được sử dụng nhiều trong nước và có giá trị xuất khẩu. Rễ của Hà thủ ô đỏ có tác dụng bổ máu, chữa thận suy, gan yếu, thần kinh suy nhược, ngủ kém, sốt rét kinh niên, thiếu máu, đau lưng mỏi gối, di tinh mộng tinh, khí hư, đại tiểu tiện ra máu, khô khát, táo bón, da mẩn ngứa…. Uống lâu làm đen râu tóc đối ngưới bác tóc, giảm khô tóc và rụng tóc.

    Hiện nay, trên thị trường đã có một số dạng thuốc Đông dược được sản xuất treen quy mô công nghiệp như thuốc bổ Hà thủ ô đỏ (viên nén, viên bao phim, viên hoàn tán), Trà nhúng, Trà tan…Có nhiều công ty sản xuất thuốc từ Hà thủ ô đỏ.

    Chính vì vậy, việc đưa Hà thủ ô đỏ vào trồng trong cộng đồng sẽ góp phần bảo tồn và phát triển cây thuốc bản địa có nguy cơ bị tuyệt chủng.. Nhà xuất bản Lao động giới thiệu tập “Hà thủ ô đỏ” với mục đích đem lại cho người dân hiểu biết rõ hơn về cách trồng, phòng bệnh, thu hoạch, chế biến Hà thủ ô đỏ đạt được hiệu quả cao hơn.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh