SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Sách thuốc cho mọi nhà
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Nội dung:

         Cuốn sách được dịch giả Phan Lê dịch từ 2 tập “Thiên gia diệu phương” của NXB Giải phóng quân xuất bản xã, xuất bản vào năm 1982 – 1985.

         Nội dung sách liệt kê hơn 1.000 phương thuốc đã được ứng dụng thực nghiệm lâm sàng có hiệu quả và được các thầy thuốc Đông y của nước ta sử dụng phổ biến, trong đó bao gồm cả những phương thuốc cổ, phương thuốc hiện đại, phương thuốc kinh nghiệm dân gian, phương thuốc gia truyền... dùng để chữa những chứng bệnh thường gặp nhưng lại khó chữa trị.

         Với mỗi loại bệnh, tác giả đều trình bày Biện chứng Đông y, cách trị, đơn thuốc, công thức, hiệu quả lâm sàng và bàn luận.

         Thông qua cuốn sách này, bạn đọc có thể tiếp thu được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn bổ ích trong điều trị bằng Đông y của giới Tây y và giới Đông y muốn tham cứu, kết hợp Tây y.

     Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh