SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Từ điển y học cổ truyền Hán Việt Anh
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: GS.BS. Trần Văn Kỳ.

    Nội dung 

         Cuốn sách này gồm khoảng 3500 thuật ngữ và từ bao gồm các môn lý luận cơ bản, nội, ngoại, phụ sản, nhi, ngoài da, mắt, rǎng hàm mặt, tai mũi họng....Các từ và thuật ngữ đều sử dụng âm Hán, giải thích bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Đối với những từ chưa có từ tương ứng của tiếng Anh chúng tôi giữ nguyên từ Hán phát âm theo Tân vǎn tự - là ngôn ngữ đã được dùng nhiều trong các sách viết về Y học cổ truyền bằng tiếng Anh để bạn đọc dễ hiểu - ví dụ như các từ âm, dương, chí âm, thiếu âm, thái dương, dương minh...dịch sang tiếng anh là yin, yang, zhiyin, shaoyin, taiyang....Ngoài ra có thêm hai bảng phụ lục đối chiếu tên thuốc cổ truyền theo tiếng Việt- Latin- Hoa giúp bạn đọc tham khảo.

         Hy vọng cuốn sách sẽ là 1 công cụ tốt giúp bạn đọc tìm hiểu, nghiên cứu, học tập và giao lưu về y học cổ truyền phương Đông.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu đến bạn đọc! 

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh