SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Bộ ảnh nhận diện Cây -  Con - Khoáng vật làm thuốc
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

      Xuất phát từ ý tưởng cần có một bộ ảnh thể hiện nguồn gốc các vị thuốc Đông y, sau một thời gian tổng hợp, chọn lọc và biên soạn, dưới sự tư vấn tận tình của các vị Lương y, thầy thuốc Y học cổ truyền, Tinh Hoa Xanh đã cho ra đời ấn phẩm đặc biệt này.

       Bộ ảnh giới thiệu 240 cây/con/khoáng vật được dùng như nguyên liệu chế biến thuốc Đông dược, sắp xếp theo thứ tự A,B,C, chia đều ra 2 tập.

       Các hình ảnh sử dụng có độ phân giải cao, màu sắc chân thực, phản ánh được hình ảnh gần với thực tế nhất có thể của mỗi loài dược liệu/dược vật. Do đó, bạn đọc sẽ dễ dàng nhận biết được đúng chủng loại thông qua đối chiếu những đặc điểm hình thái thể hiện trong ảnh với cây/con trong thực tế.

       Nội dung cô đọng, súc tích: Giới thiệu tên thường gọi phổ biến nhất, tên Latinh là tên gọi chuẩn quốc tế, tên vị thuốc chế được từ cây/con/khoáng vật trong hình và một số công dụng đặc trưng của từng vị thuốc.

       Mỗi tập gồm có 10 tờ, mỗi tờ thể hiện 12 cây/con/khoáng vật làm thuốc. Ảnh được trình bày tối ưu về kích thước, vừa tiết kiệm diện tích mà vẫn đủ để nhận biết dược vị dễ dàng.

       Sản phẩm sử dụng chất liệu giấy couché chất lượng cao C300, dày dặn, bền đẹp, hạn chế bị lóa, hoen ố màu. Kích thước mỗi tờ 29*42cm. Các tập ảnh đóng theo 2 phiên bản:

         - Dạng đóng gáy lò xo, thuận tiện lật giở từng trang và treo lên tường.

         - Dạng không có lò xo, thích hợp để dán lên tường, đóng khung

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu!

    Link giới thiệu sản phẩm trên kênh Youtube của Tinh Hoa Xanh: https://www.youtube.com/watch?v=F-7fFeIn9ao&t=35s&fbclid=IwAR2NJ427Dwm8zO357VmplsAp564U2ZkT85wpx-eYGZI-4laFEw1hh9AEAL0

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh