SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Những bài thuốc tâm huyết của 800 danh y Trung Quốc đương đại
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Thang Nhất Tân- Vương Thụy Tường

    Người dịch: TTƯT. LY. Đào Trọng Cường

    Nội dung:

        Cuốn sách là một công trình đồ sộ bởi để có thể sưu tập được một lượng lớn bài thuốc có giá trị từ 800 danh y trên khắp đất nước Trung Hoa rộng lớn phải cần tới rất nhiều công sức, thời gian, chưa kể đến việc biên dịch ra tiếng Việt. Cuốn sách quý này với gần 1600 trang tổng hợp những tinh hoa của 800 danh y Trung Quốc đã đem hết tâm huyết, kinh nghiệm cống hiến trên 2280 phương thuốc. 

        Mỗi một chứng bệnh đều được nêu những cách phát hiện và phương thức thích hợp để chữa trị chúng. Các tác giả lấy vị trí các bộ phận trong cơ thể để làm "cương" và lấy chủ chứng để làm "Mục". Mỗi một chứng lại nêu những yếu điểm biện chứng kèm theo những phương thuốc thích hợp. Chúng ta có thể dựa vào chủ chứng và những yếu điểm biện chứng để tìm ra những cách chữa bệnh thích hợp khiến cho những kinh nghiệm chữa bệnh của các thầy thuốc nổi tiếng qua sự vận dụng có được hiệu quả điều trị bệnh.

        Trước mỗi phương thuốc đều nói rõ họ tên của những người cống hiến cũng như chức vụ và đơn vị y viện đang công tác để độc giả khi cần thiết có thể liên hệ trực tiếp với tác giả.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh): https://www.youtube.com/watch?v=38ZmBQ2eCGE

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh