SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Hoàng đế nội kinh
    Mã hàng:
    Giá: 180.000 VND
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Minh Tân

    Nội dung: 

         Tác phẩm kinh điển này được coi như công trình lý luận hàng đầu của nền y học Đông Phương. Từ xưa các danh y nổi tiếng như: Hoa Đà, Biển Thước, Y Doãn, Hải Thượng Lãn Ông, Tuệ Tĩnh đều coi đây là cuốn sách gối đầu giường hỗ trợ đắc lực trong việc nghiên cứu chẩn trị, bổ tả, liệu dược bệnh nhân và truyền dạy cho môn sinh đệ tử. Cho đến ngày nay bộ sách quý giá này vẫn được sử dụng trong thực tế lâm sàng.

         Nội dung cuốn sách chia làm nhiều bài khác nhau. Mỗi bài đều trình bày thành hai phần: phần nội dung chủ yếu tóm tắt các vần đề trọng tâm sẽ trình bày và phần dịch nghĩa. Thông qua những cuộc đối thoại hỏi đáp giữa vị hoàng đế Cao Minh và nhân vật Kỳ Bá một ngự y nổi tiếng của triều đình. Cuốn sách cung cấp cho người đọc nhiều kiến thức quý giá về các căn bệnh, nguyên nhân phát sinh, biểu hiện phương pháp chẩn đoán, cách chữa trị, phòng ngừa, vai trò tác dụng tích cực của thuật dưỡng sinh, trị liệu bằng thuật kim châm, sự liên quan giữa kinh mạch và ngũ tạng, quan hệ của thời tiết bốn mùa và ngũ tạng v.v.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh