SẢN PHẨM NỔI BẬT
Thực phẩm chức năng
    Tảo xoắn Beauty Spirulina
    Mã hàng:
    Giá: 480.000 VND
    Thông tin chi tiết :

    BEAUTY SPIRULINA - TẢO XOẮN DÀNH CHO SẮC ĐẸP

    Thành phần:

    Tảo Spirulina
    Tảo Spirulina là thực phẩm quý của thiên nhiên trao tặng cho con người .
    Những nghiên cứu khoa học cho thấy những tác động tích cực của tảo Spirulina lên cơ thể con người đặc biệt là nữ giới, chúng nuôi dưỡng và bảo vệ Estrogen (nội tiết tố nữ) nhờ có nhiều loại vitamin, nhiều khoáng chất và chất chống oxy hóa như: beta caroten, các carotenoid, selen, chlorophyll và phycocyanin...có trong tảo Spirulina. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, tảo có hiệu quả tích cực lên cơ thể và làn da phụ nữ, đặc biệt là việc điều hòa hormon, cân bằng glucose huyết. Phụ nữ khi bắt đầu lão hóa sẽ có triệu chứng lên cân;da khô nhăn, nám; sinh lý yếu. Khi dùng Spirulina, các hoạt chất sẽ làm cân bằng hormon, khiến cơ thể phụ nữ trở nên “ướt át” hơn, tạo nét trẻ trung, làn da có thêm sức đàn hồi, xóa dần các vết sạm, nám. 
    Ở giai đoạn mang thai và sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ rất dễ bị tổn thương và tăng cân nhanh chóng. Ngoài các chất dinh dưỡng và hỗ trợ sức đề kháng, Spirulina còn cung cấp axit folic, vitamin B12 và chất đạm- là các nguyên liệu cần thiết cho việc tạo tế bào máu và sữa mẹ. Vì vậy Spirulina là giải pháp đơn giản và hiệu quả cho phụ nữ dùng đều đặn mỗi ngày để duy trì nét thanh xuân, làn da đẹp. Tảo Spirulina còn hỗ trợ thêm cho phụ nữ trong quá trình ăn kiêng giảm cân mà không sợ thiếu dinh dưỡng và da xấu. Tảo Spirulina là loại thực phẩm giàu tính kiềm và protein chất lượng cao trong đó có sự cân bằng tuyệt vời của các axit amin thiết yếu. Tảo Spirulina có chứa nhiều axit γ-linolenic và axit linoleic là axit béo không bão hòa. Tảo spirulina giàu beta-caroten, gấp 10 lần cà rốt và 60 lần của rau bina. 

    BEAUTY SPIRULINA ngoài thành phần Spirulina còn bổ sung thêm các thành phần đặc biệt sau:
    S.G.F (chiết xuất tinh chất từ tảo Spirulina)
    S.G.F. là viết tắt của Spirulina yếu tố tăng trưởng được chiết xuất từ tảo Spirulina, có chứa vitamin B, 18 loại axit amin, khoáng chất và caroten. Vì vậy, S.G.F. giúp mang lại vẻ đẹp thực sự cho cơ thể. Vì vậy, S.G.F giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể và làm đẹp da với hiệu quả nhanh hơn.

    Vi khuẩn Lactic
    Bạn có thể có hàng trăm triệu vi khuẩn lactic trong 10 viên mỗi ngày từ Beauty Spirulina. Đa số thực phẩm lên men là nguồn cung cấp vi khuẩn lactic - loại vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Vi khuẩn lactic bám vào niêm mạc đường tiêu hóa, cạnh tranh chỗ bám làm kìm hãm sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh như E. coli, Salmonella (gây tiêu chảy), vi khuẩn Pylori (gây viêm loét dạ dày) và nấm Candida.
    Quá trình lên men còn tạo ra các kháng thể, chất kháng sinh ức chế vi khuẩn có hại bằng cách sinh ra các axit béo, peroxide...
    Vi khuẩn lactic còn có tác dụng kích thích hoạt động hệ miễn dịch, tăng cường tiêu hóa thức ăn. Dưới tác dụng của men vi sinh vật, gluxit dạng phức hợp được cắt nhỏ thành các đường mạch ngắn, chất đạm được cắt nhỏ thành các axit amin dễ hấp thụ.
    Vi khuẩn lactic còn có tác dụng giảm cholesterol, kháng các tác nhân gây ung thư. Vi khuẩn axit lactic là vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, không bị phá hủy bởi axit dạ dày và mật.

    Magiê
    Magiê được chiết xuất từ nước biển. Magiê giúp điều hoà các hoạt động thần kinh và hệ cơ. Thiếu Magiê sẽ bị đau đầu, co cứng cơ, rối loạn các hoạt động cơ. Vì lý do này từ rất lâu người ta đã dùng Magiê chữa chứng đau đầu, an thần, chống stress. Gần đây, một nghiên cứu của các nhà khoa học Đức cho hay dùng magiê (với liều 600mg/ngày) làm giảm hẳn tần suất bệnh đau nửa đầu. Tương tự, cũng từ rất lâu người ta dùng magiê (dưới dạng sulfat) chống tiền sản giật, từ đó ngăn ngừa đẻ non, giảm tỷ lệ tử vong trong sinh đẻ. Ngày nay, magiê còn được dùng chống đau bụng kinh, điều hoà kinh nguyệt, chống táo bón.
    Sự có mặt của magiê cần thiết cho sự biến dưỡng của Canxi, Phốt pho, Natri, Kali (và một số vitamin nhóm B). Vì lẽ này mà Magiê giúp cho hệ xương, răng khoẻ mạnh và ngăn không cho calci lắng đọng thành sỏi thận, sỏi mật, gai cột sống. Magiê góp phần quan trong việc chuyển hoá glucid, lipid thành năng lượng. Do đó giúp chống mệt mỏi, suy nhược. 

    Dùng Magiê như thế nào?
    Cuộc sống ngày càng sung túc và lao động cật lực, người ta nạp vào cơ thể nhiều thức ăn giàu năng lượng lipid, protein, glucid nên càng cần nhiều hơn Magiê trong vai trò là chất biến dưỡng. Việc dùng nhiều rượu bia làm giảm vai trò này, đẩy ra khỏi cơ thể sớm làm tăng thêm sự thiếu hụt nó. Nhu cầu magiê mỗi ngày của nam là 300mg, của nữ là 350mg. 

    Những đối tượng sau đây được khuyến cáo bổ sung: người nghiện rượu bia; người hoạt động cần nhiều năng lượng (vận động viên, làm việc chân tay nặng); người đang dùng viên ngừa thai chứa estrogen; người bị bệnh đái tháo đường týp II, tăng huyết áp; người lớn tuổi (trong đó có người mãn kinh) bị bệnh tim mạch. Những người có bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp, tim mạch khi dùng thức ăn giàu magiê hay thuốc chứa magiê cần tham khảo ý kiến thầy thuốc.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Ngày uống 10 viên trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn từ 30 phút -60 phút (Có thể chia làm 2 lần, mỗi lần 5 viên hoặc uống luôn 1 lần 10 viên). Bạn muốn giảm cân nên uống trước bữa ăn. Muốn tăng cân, bạn nên uống sau bữa ăn. Chú ý luôn luôn uống nhiều nước khi dùng tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể.

    Đối tượng sử dụng: 
    Phù hợp với mọi lứa tuổi. Phụ nữ lớn tuổi cần cân bằng hormone, người làm việc bận rộn, ăn uống ít rau xanh, trái cây, trẻ em ở gian đoạn đang dậy thì… Những người mắc các bệnh: tiểu đường, béo phì, ăn kiêng, huyết áp cao, táo bón, tim mạch. 
    Lưu ý: Sản phẩm phù hợp cho phụ nữ dùng với mục đích làm đẹp da, chống lão hóa, giảm béo. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người bị yếu thận, yếu gan thì không nên dùng sản phẩm này vì hàm lượng Magiê va SGF cao trong tảo, gan hoặc thận yếu không chịu được.
    Ngoài ra, nếu bạn muốn có 1 cơ thể khỏe đẹp thì nên uống tảo đều đặn mổi ngày với nhiều nước, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý như: Ăn ít chất béo, chất bột đường, tập thể thao, ít uống bia rượu …thì mới có hiệu quả tốt.

    Quy cách đóng gói: 550 viên/lọ

    Chúc các bạn luôn Khỏe - Đẹp - Vui tươi với BEAUTY SPIRULINA. 


Sản phẩm cùng loại
TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh