SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Sâm Việt Nam và một số cây thuốc họ Nhân sâm
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thượng Dong (Chủ biên)- TS. Trần Công Luận- TS. Nguyễn Thị Thu Hương

    Nội dung:

         Nhân sâm đã được biết đến hàng trăm năm nay với tác dụng hồi phục sự suy giảm chức năng, đưa mọi hoạt động của cơ thể trở lại bình thường mà y học cổ truyền gọi là : "hồi dương". Nhân sâm còn có các tác dụng đại bổ nguyên khí, phục mạch, cố thoát, sinh tân, an thần, bổ tỳ, ích phế.

         Từ "Sâm" được dùng để chỉ Cây nhân sâm (Panax ginseng C.A.Meyer). Ngoài ra còn được mở rộng để chỉ một số loài cùng chi Panax, họ Nhân sâm- Araliaceae có tác dụng tương tự Nhân sâm, như Sâm Mỹ, Sâm Nhật, Sâm Việt Nam, Sâm tam thất.

         Sâm có tác dụng tốt và được nhiều người ưa dùng. Một số loài như Nhân sâm đã được trồng hàng nghìn hecta tại Triều Tiên, Hàn Quốc.... Sâm đã mang lại nguồn thu lớn cho nhiều quốc gia.

         Cuốn sách này là sự tập hợp và thống kê một số kết quả nghiên cứu trong hơn 30 năm của nhiều thế hệ cán bộ khoa học. Sách gồm các chương sau:

    - Chương I: Các loài Panax trên thế giới

    - Chương II: Sâm Việt Nam

    - Chương III: Một số cây thuốc khác họ Nhân sâm ở Việt Nam

         Các kiến thức trong sách sẽ giúp bạn đọc có thêm rất nhiều hiểu biết về sự phân bố, phân loại, thành phần hóa học, tác dụng..... của các loại Sâm.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh