SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Bộ nhận diện cây thuốc Củ mài
    Mã hàng:
    Giá: 180.000 VND
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Nhóm nghiên cứu Greenplan- Công ty cổ phần Traphaco

    Nội dung:

         Cuốn sách là tổ hợp các nghiên cứu về các đặc điểm hình thái, đặc điểm vi phẫu và bột dược liệu, đặc điểm hóa học và đặc điểm DNA của cây thuốc Củ mài. Bên cạnh đó, sách cũng đưa ra đặc điểm của 3 loài khác đang được sử dụng trên thị trường với tên gọi Hoài sơn được thu thập trong quá trình nghiên cứu khảo sát. 

         Đây là công trình đầu tiên nghiên cứu về cây thuốc Củ mài và vị thuốc Hoài sơn với các đặc điểm đã nêu trên. Bộ nhận diện giúp cho người dân nhận diện đúng cây thuốc để bảo tồn, thu hái, trồng trọt và phát triển nguồn gien quý của Việt Nam. Bộ nhận diện là cơ sở khoa học để các phòng thí nghiệm kiểm nghiệm, đánh giá chất lượng vị thuốc Hoài Sơn. Bộ nhận diện cũng là tài liệu có thể sử dụng trong đào tạo đại học và sau đại học của các trường y dược, là tài liệu tham khảo cho các nhà nghiên cứu, những người có quan tâm đến cây thuốc và vị thuốc quý này.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách này!

     Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh