SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Kỹ thuật trồng, sử dụng và chế biến cây thuốc
    Mã hàng:
    Giá: 85.000 VND
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: TS. Nguyễn Bá Hoạt - TS.DS. Nguyễn Duy Thuần (Đồng chủ biên)

    Nội dung:

         Cuốn sách giới thiệu về kỹ thuật trồng, thu hoạch, chế biến, bảo quản và sử dụng 30 loài cây thuốc - những cây thuốc có nhu cầu lớn về nguyên liệu cho sản xuất thuốc phòng, chữa bệnh và cho xuất khẩu - nhằm đáp ứng nhu cầu trồng đại trà trên diện tích lớn, xây dựng vùng nguyên liệu dược theo hướng sản xuất dược liệu an toàn theo tiêu chuẩn GAP(Good Agricultural Practice). Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp một số thông tin cơ bản về giá trị của từng cây thuốc nhằm quảng bá, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Trong phần "chế biến", các tác giả giới thiệu một số phương pháp chế biến dược liệu theo y học cổ truyền, giúp cho các cơ sở trồng trọt có thể đầu tư để làm tăng chất lượng của sản phẩm và bảo quản dễ dàng hơn. 

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh): https://www.youtube.com/watch?v=lF2OJy19seQ&list=PLigyVVypI8SYATBILOIaEtnq5-GZdmoJi&index=24

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh