SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Hướng dẫn về phân loại hình thái lá hoa tự và quả
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

     Nội dung:

    Đào tạo một sinh viên sinh vật giỏi thì điều không thể thiếu được ngay từ khi còn là một sinh viên đó là cần phải tham gia tích cực trong quá trình nghiên cứu tài liệu học tập. Đặc biệt trong các công tác ở phòng thí nghiệm và trong quá trình thực tập ngoài thiên nhiên có thể phát huy tính tích cực và sáng kiến của sinh viên trong công việc.

    Trong các sách nói về phương pháp, người ta đã nêu lên các công việc trong các điều kiện mùa đông, những điều hướng dẫn đó người ta đã viết về rất nhiều đề mục. Nhưng chúng ta chưa biết đến những sự hướng dẫn thảo đáng nào đó để giải quyết những vấn đề có liên quan đến việc phân loại hình thái cảu lá, hoa tự và quả. Trong cuốn sách này giúp giải quyết vấn đề về phương pháp nghiên cứu sự phân loại của các cơ quan đó bằng cách dựa vào các tiêu chuẩn đặc biệt mà xác định chúng. Những bản phân loaị này soạn theo nguyên tắc lưỡng phân và bao gồm tất cả những hình dạng khác nhau của các cơ quan tương ứng.

    Những bảng phân loại sẽ giúp cho sinh viên trong khi học tập và công tác độc lập xác định được cây cối dễ dàng hơn, chính xác, phát huy được tính tích cực và đem lại hiệu quả tối đa.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh