SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Những bài thuốc thần dược của Trung Quốc
    Mã hàng:
    Giá: 380.000 VND
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Điền Phong Ô - Trương Thanh Vận

    Nội dung: 

    Đây là bộ sách quý dày hơn 1400 trang, khổ lớn, sưu tầm hàng ngàn bài thuốc trị bệnh theo Đông y, được biên soạn công phu, có hệ thống, rất dễ tra khảo và sử dụng. Sách gồm 18 chương đề cập đến hơn 600 loại bệnh thuộc 18 nhóm bệnh tật khác nhau: Bệnh truyền nhiễm, bệnh hô hấp, bệnh tiết niệu, bệnh máu, tim mạch, nội tiết, bệnh dinh dưỡng và chuyển hóa, bệnh thuộc hệ vận động, bệnh tâm thần và thần kinh, dị ứng, bệnh ngoại khoa, nam khoa, nữ khoa, nhi khoa, bệnh ngũ quan; các bệnh do nhân tố lý, hóa, sinh gây ra... Mỗi chương trình bày hàng chục bài thuốc trị liệu dành cho nhóm bệnh đó. Mỗi bài thuốc đều nêu rõ ứng dụng điều trị thể bệnh với các triệu chứng lâm sàng nổi bật (chủ trị), dược liệu (toa thuốc) và cách sử dụng (điều chế, sắc thuốc). Ngoài ra, còn chỉ dẫn thêm những điểm đặc biệt cần lưu ý khi sử dụng mỗi bài thuốc.

    Với cách biên soạn như trên, đây quả là một quyển sách thuốc rất hay dành cho tất cả những ai quan tâm đến việc sử dụng Đông y trong điều trị, cho dù đó là bệnh nhân hay thầy thuốc. Thầy thuốc có thể dùng sách này để tham khảo mở rộng, còn bệnh nhân cũng có thể dùng để tìm thêm các phương thuốc hỗ trợ cho quá trình điều trị chính thức mà mình đang áp dụng.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh): https://www.youtube.com/watch?v=4lo1RCBT2mw

     Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh