SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Cây thuốc Việt Nam- Trồng hái chế biến trị bệnh ban đầu
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: TTƯT- Lương y. Lê Trần Đức

    Nội dung: 

         Cuốn sách được biên soạn rất công phu, có tính khoa học, tổng hợp những kinh nghiệm dùng thuốc trị bệnh của các danh y Việt Nam, của nhân dân nước ta và nước ngoài với trên 830 cây thuốc chính và phụ, thêm 70 loại dược liệu động vật và khoáng chất, xếp thành 25 mục theo công năng chủ trị, có kèm theo bảng tra cây thuốc, vị thuốc và bản hướng dẫn cách tìm vị thuốc, phương thuốc đối với một số bệnh thường gặp. Với mỗi cây thuốc, tác giả giới thiệu tên gọi chính, tên gọi của các dân tộc địa phương, tên khoa học; mô tả hình thái.

         Bên cạnh đó, tác giả hướng dẫn khá chi tiết về kỹ thuật gieo trồng, cách thức thu hái và khai thác dược liệu, về chế biến dược phẩm, là những kiến thức rất cần thiết để thừa kế và tận dụng kho tàng dược liệu trong nước.

         Ngoài ra, sách còn cung cấp những hiểu biết cơ bản về việc bào chế và hướng dẫn sử dụng thuốc trên lâm sàng, bổ sung cho dược học các cách sử dụng thuốc theo biện chứng với những nghiệm phương phối hợp của y học dân tộc. Cuối sách có mục giới thiệu một số vị thuốc chế sẵn hay công thức thuốc tiện dùng cho y tế cơ sở, có mục hướng dẫn việc chữa bệnh ở gia đình với thuốc sẵn có hay phương thuốc lập thành.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh): https://www.youtube.com/watch?v=37MOczBA3y8&list=PLigyVVypI8SYATBILOIaEtnq5-GZdmoJi&index=9

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh