SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    CÂY CÓ VỊ THUỐC VIỆT NAM
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Phạm Hoàng Hộ 

    Nội dung:

         Thực vật Việt Nam hiện biết chứa vào 11000 loài, trong đó đã ghi nhận  được vào hơn 2000 loài có dược tính, từ loài chỉ có tính "mát", đến những loài đang được sử dụng khắp nơi làm thuốc bổ, làm lành vết thương, trợ tim hay trị ung thư.......

         Sách này có mục đích là giúp cho các cuộc điều tra về y dược thiên nhiên, y dược dân tộc. Ta cần phải điều tra mau về cách sử dụng cây cỏ ở vùng thôn quê hẻo lánh, nhất là do đồng bào dân tộc ít người, trước khi sự xâm nhập Tây y dược làm cho dân chúng bỏ việc dùng cây quanh mình làm thuốc. Chắc chắn là kinh nghiệm ngàn đời của người thôn dã đã khám phá ra nhiều loại dược thảo quan trọng mà nay chỉ vì chưa hiểu rõ cái tại sao của việc sử dụng mà ta không tin. Cây chống HIV mà công ty Sharman tìm ra, há chẳng chỉ dựa vào việc dân dùng nó để trị sốt vàng mà thôi hay sao? Tôi lúc trước không tin rằng có cây trị nọc rắn được nhưng nay ta biết rằng có cây chống độc tế bào thần kinh (antineurotoxic), có cây chống độc cho cơ (antimyotoxic), cây chống độc cho tim ....., nghĩa là chống các tác động cơ bản nọc rắn.

         Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu đến bạn đoc!

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh): https://www.youtube.com/watch?v=B-6wM2Rbvhc

     

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh