SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    1000 câu hỏi về Hoàng Đế nội kinh
    Mã hàng:
    Giá: 439.000 VND
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Tế Đạo Minh- Chu Tước Nhi (dịch)

    Nội dung:

         Hoàng Đế nội kinh (HĐNK) là trước tác đặt nền móng cho lý luận của y học cổ truyền (YHCT), đồng thời đây cũng là bộ sách về dưỡng sinh đầu tiên của Trung Quốc.

         Tuy nhiên, nguyên văn HĐNK tương đối khó hiểu, gây không ít khó khăn cho các bạn muốn nghiên cứu tác phẩm này để tìm hiểu lịch sử YHCT, thuật dưỡng sinh của người Trung Quốc.... Cuốn “1000 Câu hỏi về Hoàng Đế nội kinh” của tác giả Tế Đạo Minh, do Chu Tước Nhi dịch, được biên soạn theo hình thức vấn đáp, nội dung chính của sách bao gồm 11 chương mục được phân tích rõ ràng, súc tích, phần nào sẽ giúp bạn đọc hiểu được các kiến thức YHCT được đề cập trong HĐNK như: học thuyết Âm dương Ngũ hành; học thuyết Kinh lạc; lục phủ ngũ tạng; lý luận YHCT về bệnh chứng, chẩn trị…; luận giải một cách chi tiết về ẩm thực dưỡng sinh, thực dưỡng, phương pháp phòng chống lão hóa….

         Với ngôn ngữ giản dị dễ hiểu, đồng thời phối hợp với nhiều hình ảnh minh họa sinh động về mạch lạc cơ thể, huyệt vị châm cứu, hình minh họa các vị danh y, tư liệu về các loại thảo dược…, hy vọng tài liệu sẽ là một chiếc cầu nối bạn đọc với cuốn y điển này.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh): https://www.youtube.com/watch?v=d7EDTKp-Jmw&list=PLigyVVypI8SZC4OUzIiKespt-rw6BthFO&index=22

        Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh