SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Bài thuốc hay từ cây thuốc quý
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Tiến sĩ Võ Văn Chi

    Nội dung:

     Ở Việt Nam hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng: từ không khí, nguồn nước đến thực phẩm đều chứa hóa chất độc hại, nhiều loại bệnh tật có xu hướng phát triển, gây hại sức khỏe con người như các bệnh: đái tháo đường, cao huyết áp, tăng lipit máu, đặc biệt phải kể đến là bệnh ung thư… Trong việc điều trị bệnh, y học cổ truyền góp phần không nhỏ đem lại hiệu quả tốt qua các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc như: châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt…. hay dùng thuốc có nguồn gốc thiên nhiên.

    Cuốn sách “Bài thuốc hay từ cây thuốc quý” của Tiến sĩ Võ Văn Chi chọn lọc 500 loài cây có các bộ phận được sử dụng trong 3836 bài thuốc được sưu tầm từ những cây thuốc có sẵn ở nước ta đã nêu trong các sách thuốc trong nước và ngoài nước. Mỗi loài cây được nêu tên khoa học, mô tả hình thái, sinh thái, phân bố, bộ phận dùng, tính vị, tác dụng, công dụng, bài thuốc đã được ghi nhận có tác dụng trị bệnh. Sau phần giới thiệu các bài thuốc liên quan đến từng loài, có phần ghi chú nêu lên thành phần hóa học cùng những kết quả nghiên cứu về tác dụng dược lý chứng minh hiệu quả của các bài thuốc đã được trích dẫn.

    Hy vọng độc giả sẽ tìm thấy trong cuốn sách các kiến thức về cây thuốc, bài thuốc chữa bệnh có thể ứng dụng vào thực tế, đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh