SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Thảo dược quý và Phương chủ trị
    Mã hàng:
    Giá: 300.000 VND
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Lương y Minh Phúc

    Nội dung: Cuốn sách giới thiệu 288 vị thảo dược.

         Bố cục giới thiệu một vị thảo dược gồm có hình ảnh được sắp xếp kỳ công tên chữ Nho, tên (tên gọi chính, tên khác, tên khoa học), mô tả dược liệu, xuất xứ dược liệu, tính vị quy kinh, công dụng chủ trị, thành phần hóa học, các phương thuốc chủ trị, tham khảo và kiêng kỵ. Trong phần mô tả dược liệu, tác giả hướng dẫn cách lựa chọn dược liệu, lưu ý tránh nhầm lẫn ở một số loại dễ bị nhầm. Công dụng chủ trị của từng vị thảo dược được tổng hợp từ nhiều nguồn tư liệu quý trong và ngoài nước.

         Cuốn sách được trình bày trên khổ 15x21 (cm), tiện cho việc lưu trữ, tra cứu. Tuy nhỏ gọn nhưng số lượng trang cũng lên tới con số 594. Giấy của cuốn sách là loại giấy couché chất lượng cao, đảm bảo việc in ấn rõ nét và vẫn bền đẹp sau nhiều năm. 

         “Thảo dược quý & phương chủ trị” là tâm huyết của tác giả cùng cộng sự mong muốn đóng góp kinh nghiệm qua thực tiễn công tác và nghiên cứu cho việc phổ biến, phát triển Y học cổ truyền và Dược liệu Việt Nam...

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu quyển sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh