SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Bộ ảnh nhận diện các vị thuốc Y học cổ truyền - khổ A3
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

     Bộ ảnh được trình bày tỉ mỉ, khoa học, in màu toàn bộ trên giấy couché chất lượng cao, in khổ to A3, sắp xếp thành 3 tập theo công năng. 

       Thông qua những hình ảnh rõ nét, được chụp to, dễ nhìn theo cách làm nổi bật những điểm đặc trưng của mỗi vị thuốc sẽ giúp người xem nhận biết một cách trực quan và chính xác về từng vị thuốc mà không cần tới một lượng lớn mẫu vật, tốn kém nhiều chi phí, không gian.

       Dễ học, dễ nhớ về các vị thuốc, nhóm thuốc YHCT. 

       Học thêm về chữ Hán phồn thể thông qua tên các vị thuốc. Dù hiện nay sử dụng phổ thông chữ Hán giản thể nhưng chữ Hán phồn thể vẫn mang trong mình nhiều giá trị văn hóa, triết lý sâu sắc. Các tài liệu cổ, quý giá của Trung Hoa và hiện nay, một số nước vẫn sử dụng chữ viết này.

       Học thêm về tiếng Latinh – ngôn ngữ quốc tế trong ngành Động, Thực vật - thông qua tên các vị thuốc YHCT. Căn cứ vào tên Latinh, người dân ở bất kỳ một quốc gia nào trên Thế giới cũng có thể nhận biết chính xác được các vị thuốc YHCT.

       Bạn đọc có thể tiếp cận với kho dữ liệu khổng lồ từ khắp nơi trên Thế giới nghiên cứu về các vị thuốc YHCT, trong đó có rất nhiều nghiên cứu mới cập nhật khi dựa vào các tên Latinh trong Bộ ảnh này.

       Tăng thêm sự sinh động và làm nổi bật phong cách trong mỗi phòng khám, phòng làm việc của các Lương y, Bác sỹ YHCT. Mỗi vị thuốc được trình bày 1 ảnh màu minh họa rõ nét, dễ nhận biết cùng tên tiếng Việt, tên Latinh (theo chuẩn quốc tế) và chữ Hán phồn thể do TTND. Lương y Trần Văn Quảng viết tay bằng bút lông.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu!

    Link giới thiệu sản phẩm trên kênh Youtube của Tinh Hoa Xanh: https://www.youtube.com/watch?v=Yj9EsR7jYJw&t=29s

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh