SẢN PHẨM NỔI BẬT
Dược liệu
    Hoa Hòe
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

      Cây hoa Hòe còn được gọi là Hòe hoa, Hòe mễ, Hòe hoa mễ. Cây Hòe mọc hoang và được trồng khắp nơi ở nước ta, vì trước đây người ta dùng để uống nước cho “mát” và dùng để nhuộm màu vàng. Hòe hoa còn là một trong những bài thuốc dân gian có nhiều công hiệu trong chữa trị các bệnh về huyết áp cao, chống viêm, cầm máu…

    Thành phần: Hoa Hòe sấy khô

    Công dụng:

    Y học đã chứng minh, hoa Hòe khô để hãm hoặc sắc uống như trà thông thường vừa có tác dụng tăng sức bền thành mạch, cầm máu, giúp giải nhiệt, vừa hỗ trợ điều trị cho những người bị bệnh trĩ, huyết áp cao, sau tai biến mạch máu não,…Ngoài ra, dân gian còn dùng hoa Hòe nấu với thịt gà, cà chua làm canh để ăn hoặc cho trứng vào chiên cùng hoa Hòe rồi ăn nóng hay dùng hoa Hòe hầm với thịt lợn. Với tác dụng bảo vệ thành mạch, hoa Hòe rất tốt đối với những bệnh nhân cao huyết áp giai đoạn 1 và sau tai biến mạch máu não.

    Cách dùng:

    Cho 3g vào 200 ml nước sôi già, hãm như hãm trà, để dau 5 phút rồi dùng. Có thể uống nóng hoặc để tủ lạnh uống dần trong ngày giúp giải khát, chống mệt mỏi do nóng. Điều chỉnh độ đậm nhạt bằng cách gia giảm.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác trên Fanpage Tinh Hoa Xanh (https://www.facebook.com/tinhhoa.xanh/)

    Hoặc trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


Sản phẩm cùng loại
TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh