SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Phương pháp nghiên cứu tác dụng dược lý của thuốc từ dược thảo
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thượng Dong (Chủ biên)

    Nội dung:

         Việt Nam có nguồn dược liệu phong phú và đa dạng, có kinh nghiệm sử dụng cây thuốc từ lâu đời để chữa bệnh trong y học cổ truyền. Hàng trăm cây thuốc đã được khoa học hiện đại chứng minh về giá trị chữa bệnh. Xu hướng đi sâu nghiên cứu xác minh các kinh nghiệm của y học cổ truyền và tìm kiếm các hợp chất tự nhiên có hoạt tính sinh học cao từ dược liệu để làm thuốc ngày càng được quan tâm.

         Cuốn sách giới thiệu các phương pháp nghiên cứu dược lý để xác định các chế phẩm và hoạt chất có các hoạt tính dược lý có thể sử dụng làm thuốc chữa bệnh. Đây phần lớn là những phương pháp dược lý được sử dụng phổ biến, đòi hỏi những điều kiện ứng dụng không quá phức tạp cho những kết quả chính xác, có sự tương quan với hiệu quả chữa bệnh của thuốc trên lâm sàng. Bên cạnh việc sử dụng để nghiên cứu các chế phẩm và hoạt chất từ dược thảo, các phương pháp này cũng có thể được ứng dụng để nghiên cứu các thuốc tổng hợp hóa học.

         Hy vọng cuốn sách sẽ giúp ích trong việc cung cấp tư liệu về phương pháp nghiên cứu dược lý cho các cán bộ khoa học, các nghiên cứu sinh, sinh viên y và dược, và cả cho cán bộ trong ngành khác quan tâm đến nghiên cứu dược lý phục vụ việc chế tạo các thuốc mới từ nguồn nguyên liệu trong nước.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh): https://www.youtube.com/watch?v=5_9uZMfrbBQ&list=PLigyVVypI8SYATBILOIaEtnq5-GZdmoJi&index=25


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh