SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Thuận tự nhiên
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: AIA (Việt Nam)

     

    Nội dung:

           Ẩm thực “Thuận tự nhiên” là sự hợp tác giữa đầu bếp dinh dưỡng Long Châu và AIA, trong khuôn khổ AIA Vitality - một chương trình sống khỏe độc đáo của AIA.

          Bằng sự đam mê cùng kiến thức về dinh dưỡng và sức khỏe, Châu Văn Long (Long Châu) được biết đến như một trong những đầu bếp tiên phong tại Việt Nam cho phong cách nấu ăn thuận tự nhiên. Anh từng là khách mời trên những chương trình ẩm thực địa phương và quốc tế, như Secret Eats của Adam Richman.

         Long Châu là người luôn mong muốn hướng mọi người tới một cuộc sống bình dị, khỏe mạnh và hạnh phúc nhất. Anh đã có quyết định táo bạo: gác lại công việc bếp trưởng, từ bỏ chốn thành thị để trở lại quê ở Đắk Lắk với mục đích là chia sẻ kiến thức sống khỏe và bí quyết nấu ăn lành mạnh tới mọi gia đình Việt.

        Cuốn sách đươc trình bày chữ song ngữ, hình ảnh hài hòa, bắt mắt. Nội dung là những món ăn giản dị, gần gũi và câu chuyện truyền cảm hứng của tác giả về con đường theo đuổi đam mê của mỗi người.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh