SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Đường vào Đông Y
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Biên soạn: Trương Chứng

    Nội dung: 

         Cuốn sách "Đường vào Đông y" mong giúp cho người chưa biết thuốc, cũng có thể nắm được những nguyên tắc căn bản về nghề y, khỏi bị dong y, xảo công lừa gạt. Hoặc vô tình mà làm hại đến tuổi thọ của mình, của bệnh nhân. Hoặc những gia đình nơi thôn quê hẻo lánh, khi có bệnh không kịp mời thầy thuốc, có tập sách này trong tay cũng có thể đối chứng tự liệu cho mình trong lúc cấp bách ấy. Đến những người đã làm nghề thuốc, trong tay không đủ sách vở, túi kinh nghiệm chưa có bao nhiêu, cũng có thể nắm được phương hướng trị liệu, rồi dần nghề sẽ dạy nghề mà đạt đến chô tinh vi vậy.

         Sách được chia làm 3 thiên:
            - Thiên thứ nhất: bàn luận các vấn đề về tạng phủ, nguyên nhân bệnh, các pháp trong tứ chẩn...cùng những lý luận về bệnh tật thường gặp
            - Thiên thứ hai: bàn về Bát cương, nội thương, ngoại cảm, phụ khoa, nhi khoa...
            - Thiên thứ ba: Châm cứu yếu lược diễn ca.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách này!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

     

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh