SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    250 bài thuốc Đông y Cổ truyền chọn lọc
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Giáo sư Trần Văn Kỳ

    Nội dung:

      Lý pháp phương dược là những nội dung chủ yếu của Đông y học lâm sàng và cũng là những kiến thức cơ bản nhất mà người thầy thuốc Đông y cần phải biết.
    Trước đây tác giả đã có công trình nghiên cứu, biên soạn phần Lý-Pháp, cuốn Triệu chứng và điều trị học của Đông y, nay tiếp nối xin giới thiệu với bạn đọc phần Phương-Dược với tựa sách là "250 Bài thuốc Đông y cổ truyền chọn lọc"

      Sách gồm 2 phần chính:

              Phần thứ nhất: Giới thiệu một cách khái quát những vấn đề cơ bản về một bài thuốc Đông y.

              Phần thứ hai: Giới thiệu hơn 250 bài thuốc cổ truyền được chọn lọc trong các sách kinh điển Đông y như: Thương hàn luận, Kim quỹ yếu lược, Ôn bệnh điều biện, Y tôn kim giám, Chứng trị chuẩn thăng, Y tông tâm lĩnh… Và được phân thành 17 chương theo dược lý cổ truyền.

      Mỗi bài thuốc đều được ghi rõ thành phần, cách dùng, giải thích bài thuốc theo dược lý cổ truyền và cuối cùng có phần ứng dụng lâm sàng Đông- Tây y, có bài thêm phần “phụ phương” để tiện tham khảo.

    Tinh Hoa Xanh xin trân trọng giới thiệu quyển sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured) 


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh