SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Những bài thuốc cổ phương- Bài thuốc kinh nghiệm chọn lọc
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: TTND.BS. Nguyễn Xuân Hướng

    Nội dung:

         Cuốn sách giới thiệu 223 bài thuốc cổ phương, bài thuốc kinh nghiệm được chọn lọc từ hàng vạn bài thuốc Đông y của nhiều thời đại, thuộc các chuyên khoa: nội khoa; ngoại khoa; nhi khoa; phụ khoa;ôn bệnh của cả 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông; bệnh ngũ quan: tai, mũi, họng, mắt, răng..., đã được nhiều thế hệ thầy thuốc áp dụng thành công. Đặc biệt có nhiều bài thuốc lần đầu tiên được giới thiệu bài gốc mà từ trước tới nay nó là thâm cung bí sử, bài thuốc gia truyền của một dòng họ, một gia đình.

         Mỗi bài thuốc đều được giới thiệu cụ thể, tỉ mỉ cách bào chế từ A- Z để làm thành một loại thuốc thành phẩm hoàn chỉnh, đảm bảo được tính năng tác dụng của thuốc, giúp cho việc ứng dụng vào lâm sàng sẽ có nhiều kết quả tốt hơn.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh