SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Đoán bệnh qua tướng mạo
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Biên soạn: Nguyễn Văn Đức

    Nội dung:

         Y học hiện đại ngày càng phát triển với các xét nghiệm, kỹ thuật cao phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh cho con người. Tuy nhiên, việc khám bệnh trực tiếp của các y bác sĩ để chẩn đoán bệnh vẫn hết sức quan trọng. 

         Các phương pháp chẩn bệnh qua quan sát như: nhìn vào nét mặt, xem lòng bàn tay, quan sát dáng người, ấn vào người.....thực sự đơn giản, dễ thực hiện, không gây tổn thương cho cơ thể và phần nào cũng có thể góp phần chẩn đoán một số bệnh để điều trị kịp thời.

         Cuốn sách này lấy nội dung trong phạm trù chẩn đoán bệnh cục bộ của Trung y trên cơ sở những tư liệu thu thập được, dựa vào căn cứ lý luận Trung y, nâng những tư liệu về phương pháp chẩn đoán bệnh qua nghiên cứu hiện đại đã có đủ căn cứ khoa học.

         Cuốn sách là tài liệu tham khảo tốt cho sinh, học viên học và nghiên cứu về Y học cổ truyền, các y bác sĩ điều trị....Với hình vẽ và lời văn phong phú, mang tính phổ thông, dễ hiểu nên nó còn là cuốn sách gối đầu giường để bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

    Tinh Hoa Xanh xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

      


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh