SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Làm đẹp
    Một cuốn sách kỳ diệu về Dừa
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: MEREDITH BAIRD

                  Ni Nguyễn dịch

      Nội dung:

            Dừa là một loài cây khá đẹp và hấp dẫn, đồng thời tính độc đáo của nó cũng thể hiện qua nhiều khía cạnh. Dừa có nhiều ứng dụng, từ làm thực phẩm, chất đốt, làm nhà cho tới làm đẹp và cả chăm sóc sức khỏe. Không phải nơi nào cũng có Dừa. Thật may mắn, Việt Nam chúng ta được thiên nhiên ban tặng với thương hiệu Dừa nổi tiếng – Bến Tre.

          “Một cuốn sách kì diệu về Dừa” - Nghìn lẻ một cách ứng dụng Dừa trong nấu ăn, làm đẹp và chăm sóc da là sách nấu ăn, tổng hợp những công thức đa dạng, phong phú, thuần khiết nhất từ Dừa. Bên cạnh đó là vô vàn công thức ứng dụng Dừa trong làm đẹp và chăm sóc da.

          Đây cũng là nguồn cảm hứng để chúng ta yêu thiên nhiên, sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và luôn căng tràn nhựa sống bởi vì theo tác giả: “Sách nấu ăn không nên chỉ gói gọn trong khuôn khổ của những công thức hoàn hảo, nó nên là một nơi đem lại lý do để chúng ta sử dụng nguồn thực phẩm hữu cơ cho ăn bếp của mình”

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh