SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm
    Cách dùng 90 phương thuốc Đông y
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Hy Lãn Hoàng Văn Vinh & Lương y Đỗ Viết Phú

    Nội dung:

         Sử dụng phương dược là điều rất cần thiết đối với thầy thuốc yhct. Muốn sử dụng cổ phương kết hợp gia giảm thì phải biết cách sử dụng từng phương, cách thêm bớt của từng chứng bệnh.

         Sách gồm 90 phương thuốc thường dùng của người xưa. Trong đó nêu rõ ý nghĩa từng phương, cách gia giảm thêm bớt, người xưa thường dùng phương đó để chữa bệnh gì, người nay phát triển chữa chứng bệnh gì? Bài ca cho nhớ các vị thuốc trong bài,coi như 1 định lý, cần học thuộc, đến bài ca, cách dùng toàn phương đó.

         Điểm đặc biệt của cuốn sách nhỏ này là các phương thang, cách thức gia giảm được trình bày dưới dạng ca phú nên rất dễ đọc, dễ thuộc và dễ hiểu.

         Với 90 phương thang cơ bản, cùng với danh mục các vị thuốc cần sử dụng cho các tạng phủ để điều trị đúng chứng bệnh và hướng dẫn cách phối ngũ dược vật gồm 78 chứng. Quyển sách này sẽ là tài liệu bổ ích và cực kỳ cần thiết cho các bạn sinh viên đang "ngụp lặn" trong "biển" phương tễ để việc học thuốc, bài thuốc dễ dàng hơn; đồng thời, là một tài liệu tra cứu hữu ích cho các lương y, bác sĩ khi lập phương, kê đơn chữa bệnh.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     


Sản phẩm cùng loại
TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh