SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Thận Bàng quang trong Đông y
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

     Tác giả: Lương y Hoàng Duy Tân - BS. Hoàng Anh Tuấn

    Nội dung:

    Khi nói đến thận, nếu chỉ nhìn thấy 2 hình hột đậu màu nâu đỏ nằm ở 2 bên ngang lưng thì sẽ khó có thể hiểu được lý luận của Đông y.

    Thận không thể chỉ hiểu là 2 quả thận xét về góc độ giải phẫu sinh lý, nhưng tạng Thận có rất nhiều mối tương quan không chỉ với các cơ quan mà còn cả với những chức năng khác trong cơ thể mà chỉ có hiểu biết về y lý Đông y mới giải quyết được.

    Trong số 5 tạng (Tâm, Can, Tỳ, Phế, Thận) thì tạng Thận có nhiều điều cần nghiên cứu, ứng dụng. Tuy nhiên, tài liệu viết chuyên sâu về tạng Thận lại quá ít, khó có thể đáp ứng nhu cầu nghiên cứu sâu về tạng Thận.

    Vì vậy các tác giả tổng hợp và giới thiệu những tư liệu liên quan đến Thận, dù không thể hết toàn bộ, nhưng cũng mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho những người quan tâm và nghiên cứu về Đông y.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu quyển sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh