SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Hoàng Đế Nội Kinh Linh Khu
    Mã hàng:
    Giá: 395.000 VND
    Thông tin chi tiết :

    Bình giải: Dật Danh

    Dịch: Tiến Thành.

    Nội dung:

         Hoàng Đế Nội Kinh là một trong Tứ Đại Kỳ Thi Đông Phương. Sánh ngang cùng các tác phẩm Chu Dịch, Mai Hoa Dịch, và Đạo Đức Kinh. Tác phẩm kinh điển này được coi như công trình lý luận hàng đầu của nền y học Đông Phương. Từ xưa các danh y nổi tiếng như: Hoa Đà, Biển Thước, Hải Thượng Lãn Ông, Tuệ Tĩnh… đều coi đây là cuốn sách gối đầu giường hỗ trợ đắc lực trong việc nghiên cứu chẩn trị, bổ tả, liệu dược bệnh nhân và truyền dạy cho môn sinh đệ tử.

         Quyển Hoàng Đế Nội Kinh Linh Khu do Dật Danh bình giải và được Tiến Thành dịch dày 694 trang, bao gồm 81 thiên, trong mỗi thiên đều chia ra làm nhiều đoạn.

         Riêng phần in nguyên văn chữ Hán kèm theo với bản dịch là hết sức có giá trị. Với phần chính văn, kèm theo phiên âm và giải nghĩa, những người đang tự học Hán văn đông y sẽ có một nguồn tài liệu hết sức phong phú để nâng cao khả năng đọc y thư chính gốc một cách đáng kể.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu quyển sách đến bạn đọc!

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh): https://www.youtube.com/watch?v=yGy1XpTolec&list=PLigyVVypI8SZC4OUzIiKespt-rw6BthFO&index=4

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh