SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Chữa bệnh bằng Y học Cổ truyền- Kinh nghiệm Đông y Nhật Bản
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Hoàng Duy Tân (sưu tầm, biên dịch)

    Nội dung:
         Sách được chia làm 2 phần:

            - Phần I: Giới thiệu hơn 300 bài thuốc kinh nghiệm độc đáo của Nhật Bản cũng như những cổ phương mà người Nhật đã thừa kế, phát huy. Nhìn chung, đa số các bài thuốc đều dựa trên nền các bài cổ phương, nhất là sách "Thương hàn luận" và "Kim quỹ yếu lược". Một số bài tuy là cổ phương nhưng đã được các thầy thuốc Nhật Bản kinh qua sử dụng và phát huy. Các bài thuốc này, đa số được dịch trong "Nhật Bản Hán y danh phương tuyển" của Vương Khánh Quốc, Nhà xuất bản KHKT Bắc Kinh in năm 1992 và "Hán phương chẩn liệu thực tế".

            - Phần II: Giới thiệu những y án hay của các danh y Nhật Bản. Đa số được trích trong "Nhật Bản Hán phương lâm sàng trị nghiệm tinh hoa" của Thỉ Số Đạo Minh (đã được Nxb Văn hóa Thông tin ấn hành năm 2002). Phần này được coi như phần thực hành tiếp theo phần lý thuyết về các bài thuốc đã được giới thiệu trong Phần I.

         Hy vọng cuốn sách sẽ giúp bạn đọc có thêm tư liệu tốt khi muốn nghiên cứu về phương pháp trị liệu lâm sàng của các danh y Nhật Bản.

    Tinh Hoa Xanh xin trân trọng giới thiệu quyển sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh