SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Phương pháp Bấm huyệt trên mặt
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Marie- France Muller, M.D,N.D, PH.D

    Nội dung:

    -        Tác giả đưa ra 13 biểu đồ tóm tắt cơ bản để xác định vị trí 57 huyệt trên mặt được đánh dấu theo con số và mô tả rõ ràng những vùng huyệt tương ứng trên cơ thể. Những biểu đồ này luôn có phần theo sau chú thích dễ hiểu về phương pháp xoa bóp cơ bản và kỹ thuật bấm huyệt.

    -        Hướng dẫn cụ thể cho từng huyệt để áp dụng tạo thói quen giữ gìn sức khỏe nói chung. Đồng thời, tác giả cũng cung cấp một cuốn từ điển về những phương pháp chữa trị cho hơn 200 căn bệnh thường gặp, như: Bệnh hen suyễn, đau lưng, viêm phế quản, cao huyết áp, mất ngủ…

    -        Phương pháp bấm huyệt mở rộng giúp hướng dẫn độc giả lưa chọn huyệt đạo phù hợp với từng các nhân. Chương cuối áp dụng nguyên tắc bấm huyệt cho các loài vật nuôi như chó, mèo và cả ngựa.

    -        Phần phụ lục về phương pháp xoa bóp mặt của Trung Quốc và phương pháp xoa bóp da đầu của Nhật Bản, cung cấp cho độc giả những huyệt tham khảo rất có ích và gần gũi với những phương pháp bấm huyệt khác.

    Tinh Hoa Xanh xin trân trọng giới thiệu quyển sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh