SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Sổ tay chữa bệnh bằng đông y
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

     Biên dịch: Đỗ Quang Liên

    Nội dung:

    Sổ tay chữa bệnh bằng Đông y được chọn dịch từ quyển "Y học tâm ngộ" của Thiên Đô Trình Chung Linh, do Nhà xuất bản Hội Văn đường, Thượng Hải, Trung Quốc ấn hành.

    Quyển sách gồm nhiều chương mục trình bày tóm tắt nhưng rõ ràng những lý luận Đông y cơ bản. Đặc biệt nói kỹ về phương pháp dưỡng sinh, về bát cương, bát pháp, tứ chẩn; tiếp đến là trình bày về nguyên nhân, triệu chứng, phân loại trên 50 bệnh thường gặp, kèm theo trên 1.000 bài thuốc hiệu nghiệm để chữa trị các bệnh trên.

    Các bạn có thể tìm thấy trong sách này những bài thuốc thích hợp để chữa trị các bệnh thông thường. Đối với những người học và làm thuốc cổ truyền dân tộc có thể coi quyển sách này như một người thầy nhiệt tình chỉ dẫn cho ta đầy đủ các mặt lý, pháp, phương, dược rất thiết thực và cụ thể.

    Quyển Sổ tay chữa bệnh bằng Đông y này (chuyên về y) hy vọng sẽ cung cấp cho độc giả ngắn gọn về y học cổ truyền phương Đông.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh