SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Điều trị phụ khoa Đông y
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: BS. Trần Văn Kỳ

    Nội dung:

    Cuốn sách giới thiệu các kiến thức và kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa của Y học cổ truyền (YHCT), giúp người đọc nắm được những nguyên tắc cơ bản về biện chứng luận trị cũng như những kinh nghiệm điều trị bệnh bệnh phụ khoa, góp phần đẩy mạnh công tác kết hợp YHCT với Y học hiện đại trong công tác thừa kế, điều trị, nghiên cứu và đào tạo cán bộ trong ngành phụ khoa.

    Nội dung chính cuốn sách:

    - Phần I: gồm các mục: đặc điểm sinh lý, bệnh lý phụ nữ; đặc điểm chẩn đoán phụ khoa theo YHCT  nguyên tắc và phương pháp điều trị cơ bản cần nắm vững.

    - Phần II: giới thiệu một số bệnh và chứng mà YHCT có khả năng điều trị tốt hoặc kết hợp Đông Tây y thì khả năng điều trị được nâng cao. Mỗi bệnh nhắc lại sơ qua nguyên nhân bệnh theo y học hiện đại và cổ truyền, chú trọng giới thiệu phần điều trị theo biện chứng cùng các bài thuốc kinh nghiệm và một số công thức châm cứu thường dùng, kinh nghiệm điều trị của cắc lương y.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc! 

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh