SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Y học Cổ truyền: Chữa các chứng bệnh xuất huyết
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Lê Nhật Duy

    Nội dung:

    Theo lý luận của Y học cổ truyền khi huyết dịch không lưu chuyển bình thường trong mạch lạc để tràn ra các khiếu: Mũi, miệng dẫn đến chảy máu cam, ho ra máu, nôn ra máu…; phía dưới xuất ra theo đường nhị tiện: Tiểu ra máu, đại tiện ra máu…; hay thâm nhập bì phu dẫn đến các chấm xuất huyết, các ban xuất huyết dưới da. Những biểu hiện lâm sàng này nằm trong phạm vi huyết chứng.
    Nguyên nhân đưa đến xuất huyết đa phần là do hỏa vượng và khí hư dẫn đến. Vì hỏa vượng tất bức huyết vong hành, khí là soái của huyết, là động lực cho huyết vận hành, cho nên khí nghịch thì huyết động, khí ngưng thì huyết ứ.

    Cuốn sách gồm có 2 phần chính:

      - Phần thứ nhất- Bàn về huyết: Phân tích khái quát về sinh lý bệnh, mối quan hệ giữa huyết với các chức năng trong cơ thể. Cũng như phương pháp chung về chẩn đoán và điều trị huyết chứng.

      - Phần thứ hai- Các chứng bệnh xuất huyết: Gồm một số loại bệnh về huyết. Mỗi loại bệnh đều nói rõ nguyên nhân, triệu chứng, phương pháp điều trị… và tập hợp những kinh nghiệm của các lương y nổi tiếng.

    Tinh Hoa Xanh xin trân trọng giới thiệu quyển sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh