SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Liệu pháp bấm huyệt Kinh lạc chữa bệnh
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Thái Hồng Quang

    Nội dung:

      Phương pháp chữa trị bằng bấm huyệt kinh lạc đã có từ lâu đời, đồng thời được định hướng bởi học thuyết kinh lạc của Y học Trung Quóc. Người thực hiện thông qua việc áp dụng thủ thuật đặc biệt để tác động vào các huyệt và kinh lạc trên cơ thể con người, nhằm khơi thông kinh mạch, điều hòa âm dương, điều tiết công năng phủ tạng, vừa có tác dụng chữa bệnh, vừa có tác dụng phòng bệnh, được đánh giá là một bộ phận tinh hoa của nền y học cổ truyền.

      Sách gồm 6 phần:

        Phần một- Khái niệm về liệu pháp bấm huyệt kinh lạc: Trình bày khái niệm, tác dụng, nguyên lý của liệu pháp bấm huyệt kinh lạc, đặc điểm và những điều cần chú ý khi sử dụng liệu pháp này.

       Phần hai- Nội dung bấm huyệt kinh lạc: Cung cấp những kiến thức cơ bản về kinh lạc và huyệt, 12 đường kinh chính và bát mạch kỳ kinh.

        Phần ba- Thủ pháp bấm huyệt kinh lạc: Hướng dẫn cách thực hiện 10 thủ pháp chính: miết, gõ, ấn, day, vỗ, đẩy,…

        Phần bốn- Liệu pháp chữa trị bằng bấm huyệt kinh lạc: Nguyên tắc thủ pháp chữa trị, dụng cụ chữa trị và các thủ pháp chữa trị.

        Phần năm- Chữa trị lâm sàng: Ứng dụng thủ pháp bấm huyệt kinh lạc vào chữa các chứng bệnh ở vùng đầu, vùng ngực bụng, vùng lưng sườn, tứ chi và các chứng bệnh khác.

        Phần sáu- Giữ gìn sức khỏe hằng ngày với thủ pháp bấm huyệt kinh lạc.

    Tinh Hoa Xanh xin trân trọng giới thiệu quyển sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh