SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Nghiệm phương thực hành
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Trương Chứng

    Nội dung:

    Tổng hợp các bệnh xuất hiện trên từng bộ phận của cơ thể:

      + Vùng đầu- mặt- cổ: bộ phận đầu, mặt, cổ nói chung và các bộ phận nhỏ như: lông mày, mắt, tai, mũi, môi, miệng, lưỡi, răng, yết hầu

      + Các vùng khác: tay, vú, sườn, ngực, bụng, thắt lưng, tiền âm, hậu âm…

    Bên cạnh đó, sách còn trình bày những bệnh rất hay gặp trong cuộc sống hàng ngày: ăn uống tích trệ, nghẹn, ói mửa, cảm mạo, vấp ngã tổn thương, các loại mồ hôi, phỏng nước, lửa, lầm nuốt các loại vật, các trường hợp ngộ độc, súc vật, người cắn… Và cả những chứng bệnh như bệnh về huyết, bệnh sản phụ khoa, nhi khoa,…

    Tác giả không đi sâu vào nguyên nhân hay cơ chế gây bệnh mà tập trung vào việc nhận biết và điều trị cho từng bệnh. Ngoài ra, có rất nhiều bài thuốc Nam và mẹo hay chữa bệnh trong dân gian cũng được đưa vào đây.

    Sách là thành quả sau gần 50 năm học tập, nghiên cứu và thực hành Đông y của tác giả với mong muốn “giúp đồng bào trong khi nguy cấp có thể tự cứu được mình với những cây thuốc đầu hè, đầu sân góc rào vốn dĩ ít hay biết đến”.

    Tinh Hoa Xanh xin trân trọng giới thiệu! 

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh