SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Dùng trà- rượu- mật- giấm chữa bệnh
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Lương y Hải Ngọc

    Nội dung:

         Cuốn sách bao gồm 4 phần. Mỗi phần giới thiệu về 1 loại, lần lượt là Trà; Rượu; Mật ong; Giấm. Mỗi phần gồm 2 chương: chương đầu nêu lên các kiến thức cơ bản về Trà- Rượu- Mật ong- Giấm, chương sau nêu ứng dụng cách chữa bệnh bằng Trà- Rượu- Mật ong- Giấm.

         Chương đầu sẽ cung cấp các kiến thức cơ bản về các thực phẩm trên dưới dạng trả lời các câu hỏi như: thành phần, tác dụng dược lý đã được y học hiện đại nghiên cứu, ưu- nhược điểm khi dùng, cách dùng thế nào thì tốt cho sức khỏe, kiêng kỵ...

         Chương sau đưa ra các chứng bệnh thuộc các khoa như nội khoa, phụ khoa, nam khoa, nhi khoa...Sau mỗi chứng bệnh là các bài thuốc đi kèm giúp trị bệnh. Mỗi bài thuốc nêu thành phần, trong đó chứa thực phẩm đang giới thiệu.

         Hy vọng cuốn sách sẽ giúp bạn đọc có thêm hiểu biết về Trà- Rượu- Mật ong- Giấm và sử dụng đúng cách, phát huy được tác dụng của chúng trong việc giữ gìn sức khỏe và trị bệnh.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh