SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    100 Cách uống rượu trị bệnh
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Dư Tử Tường- Người dịch: Phan Hà Sơn- Trần Đại An

    Nội dung:

         Rượu là vị thuốc tốt. Lịch sử dùng rượu để chữa bệnh đã có từ lâu. Một số tác dụng của rượu mà nhiều người biết đến là kích thích ăn uống, trợ giúp tiêu hóa, giảm lạnh trừ đau, tăng hưng phấn, kéo dài tuổi thọ.....nếu sử dụng rượu đúng cách. Trong bào chế thuốc, rượu kết hợp với những vị thuốc khác thì càng tăng tác dụng trị bệnh.

         Cuốn sách gồm 2 phần:

            - Phần I: Khái quát về rượu: giới thiệu về nguyên do, đặc điểm, chủng loại, phương cách uống, những việc cần chú ý và những kiến thức thông thường của các chủng loại rượu chữa bệnh.

            - Phần II: Phương pháp dùng rượu để chữa bệnh: giới thiệu về rượu thuốc chữa các loại bệnh hay gặp thuộc về nội khoa như: bệnh nôn, nấc, đổ mồ hôi trộm, loét dạ dày- hành tá tràng...; ngoại khoa (theo y học cổ truyền) như: bệnh trĩ, ghẻ...; phụ khoa: thiếu sữa sau sinh, kinh nguyệt không đều...; bệnh tiết niệu và hệ thống sinh dục như: liệt dương, di tinh...; bệnh mắt- tai- mũi- họng như: viêm họng cấp tính, nghễnh ngãng, đau răng, thị lực kém....

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh