SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Cẩm nang sức khỏe cho người lớn tuổi- An hưởng tuổi vàng
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Bác sĩ Nguyễn Ý Đức

    Nội dung:

         Người cao tuổi, về mặt tâm, sinh lý, bệnh lý được xếp vào loại đối tượng đặc biệt. Trong các bệnh viện có khoa lão hay có riêng  viện Lão khoa để phục vụ chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh cho đối tượng người cao tuổi. Theo quy ước ở Việt Nam, từ 60 tuổi trở lên thì được tính là người cao tuổi.

         Cuốn sách nói về tuổi già với những vấn đề hay gặp của người cao tuổi như: những thay đổi trong cơ thể; vận động cơ thể; trí nhớ; giấc ngủ; gốc tự do và chất chống ô-xy hóa; về hưu....Vì vậy, ngoài những kiến thức khoa học về sinh lý, bệnh tật của người già, cuốn sách còn giúp ta hiểu biết hơn về tâm lý người cao tuổi, để từ đó có sự thông cảm, sự quan tâm, biết cách chăm sóc người cao tuổi. Còn đối với người cao tuổi, qua cuốn sách này, có thể hiểu hơn về bản thân mình và biết cách tự chăm sóc bản thân, điều chỉnh suy nghĩ, lối sống để có cuộc sống khoa học và luôn giữ được tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     

     

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh