SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Thuốc Việt Nam
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

     Tác giả: Hải thượng lãn ông Lê Hữu Trác

    Nội dung:

         Trong lịch sử y học cổ truyền của nước Việt Nam, Hải Thượng Lãn Ông (Tác giả) chiếm một vị trí khá quan trọng, thật sự là một danh y của đất nước. Qua 30 năm, ông tổng kết kinh nghiệm của Trung y và y học cổ truyền biên soạn bộ Hải Thượng Y Tông Tâm Lĩnh gồm 28 tập, 66 quyển bao gồm lý, pháp, phương, dược và biện chứng luận trị về nội khoa và ngoại khoa, sản phụ khoa, khoa nhi, cấp cứu... đạo đức y học, vệ sinh phòng bệnh.Trong số đó, ngoài tập “ Hải Thượng dược phẩm” để nói về tính chất các vị thuốc Bắc, lại có tập Lĩnh Nam Bản Thảo này nói về tính chất của các vị thuốc Nam
         Tập này có chia ra làm Thượng và Hạ:
         Tập Thượng: có chia ra 21 bộ ( tức là loại) mỗi bộ có bao nhiêu vị đều đặt thành ca trong bài ca vừa chữ Hán và chữ Nôm.
         Tập Hạ: cũng đặt thành ca nói những vị ở tập Thượng chưa có, lại có vị tập Thượng đã có mà tập Hạ lại nói rõ thêm nữa. Dưới tập Hạ là nói những vị theo như chữ Hán thì tiếng Nôm là gì.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh