SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Tuyển tập y án hay
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Lương y Hoàng Duy Tân- Lương y Trần Văn Nhủ 

    Nội dung:

         Cuốn sách chọn lọc những y án hay của người xưa, qua đó giúp người học phần nào hiểu được cách biện chứng và xử lý của các danh y đứng trước từng trường hợp bệnh. Ví như chỉ với chứng ỉa chảy mà hơn 20 trường hợp là hơn 20 biểu hiện bệnh chứng khác nhau và cách điều trị của các danh y cũng khác nhau nhưng đều mang lại hiệu quả tốt. Những kinh nghiệm sắc sảo về y lý mà chỉ có những thầy giỏi mới thực hiện được thể hiện qua việc trong một bài thuốc lại phải dùng riêng vài vị náo đó theo cách thức riêng. Các bài thuốc trong các y án được giới thiệu trong cuốn sách này đã được sử dụng có hiệu quả tốt, nhưng có thể vào thời điểm đó, hoàn cảnh địa lý đó, dùng như vậy là có hiệu quả, còn đối với chúng ta, ở vào thời điểm khác hẳn về không gian và thời gian, nhiều khi liều lượng thuốc cần phải xét lại cho phù hợp. Chẩn đoán và điều trị sai có thể gây tai hại chết người. Do đó, chúng ta cần lưu ý nhiều về mặt biện chứng, lập luận; quan tâm nghiên cứu, học hỏi và thừa kế phương pháp chữa bệnh của các danh y.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh