SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Atlas Giải phẫu người
    Mã hàng:
    Giá: 500.000 VND
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả : Frank H. Netter.MD 

    Dịch giả: Cố GS.BS Nguyễn Quang Quyền - PGS.TS.BS Phạm Đăng Diệu

    Nội dung: 

         Giải phẫu người là một bộ môn y học cơ sở quan trọng mà mỗi sinh viên ngành y theo học khoa nào cũng phải theo học, để xác định được vị trí các bộ phận trên cơ thể một cách chính xác, từ đó góp phần chẩn đoán và điều trị bệnh. Hiện nay việc thực hành trên xác bệnh nhân trong các trường đại học hay trong các bệnh viện, các cơ sở nghiên cứu gặp nhiều khó khăn. Do đó, một trong những công cụ học tập trực quan cần thiết và hữu ích dành cho sinh viên nói riêng và những người muốn nghiên cứu về cơ thể người nói chung là cuốn Atlas giải phẫu người. Xu hướng kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại trong điều trị bệnh ngày càng phát triển, đòi hỏi các đối tượng muốn học và hành nghề trong lĩnh vực khám, chữa bệnh theo Y học cổ truyền phải luôn cập nhật, nghiên cứu các kiến thức khoa học của Y học hiện đại mới có thể đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh ngày càng cao của bệnh nhân. Bởi vậy, cuốn Atlas giải phẫu người này với những hình ảnh (bao gồm cả những hình ảnh X- quang thực tế), chú thích chính xác, dễ nhìn, dễ hiểu về tất cả các bộ phận trên cơ thể người sẽ rất hữu ích để học tập, nghiên cứu, tra cứu cho mọi đối tượng:
              Sinh viên y khoa
              Các bác sĩ, nhân viên y tế
              Các lương y, y sĩ YHCT
              Những ai muốn tìm hiểu, nghiên cứu về cơ thể người

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured) 


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh