SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Bí thuật dưỡng sinh của vua Càn Long
    Mã hàng:
    Giá: 60.000 VND
    Thông tin chi tiết :

     Tác giả : Hướng Tư - Biên dịch : Hải Hà - Kiến Văn

     Nội dung :

         Càn Long là vị vua kết tụ được  những tố chất ưu việt nhất: phong lưu, thông minh, lãng mạn và sống thọ nhất trong các vị hoàng đế Trung Quốc. Những công lao, thành tựu rực rỡ về văn hóa, giáo dục và quân sự của ông cũng có một không hai trong chế độ quân chủ chuyên chế. Là người sống luôn cởi mở, phóng khoáng, lẽ ra sự thụ hưởng vật chất không có điểm dừng ở ngôi vị một hoàng đế sớm khiến ông phải lìa bỏ thế gian như bao đời vua khác. Ở đây điều đáng ngạc nhiên là: Càn Long nổi tiếng là một bậc thiên tử không những trường thọ mà luôn khỏe mạnh, sáng suốt

         Thật thú vị và cần ích khi có dịp tìm hiểu đầy đủ lối sống khác lạ cùng với bí thuật dưỡng sinh độc đáo để một vị vua phong kiến có thể ngồi trên ngai vàng trị vì hơn  60 năm!

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh