SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Từ điển huyệt vị châm cứu
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Lương y Lê Quý Ngưu

    Nội dung: 

    Quyển sách gồm 6 phần chính:

    - Phần Đại cương: Tác giả hướng dẫn một số vấn đề trước khi dùng sách và trình bày các nội dung về: Huyệt vị (gồm phân loại và hệ thống các loại huyệt); Bảng bổ-tả trên huyệt vị; Huyệt đạo trong võ thuật; Phương pháp dùng thuốc Tý Ngọ Lưu Chú, Linh Quy Bát Pháp; Phi Đằng Bát Pháp trên huyệt vị; Bảng vẽ phân bố đường kinh mạch, kinh biệt, lạc mạch, kinh cân, thập nhị bì bộ, huyệt vị trong châm cứu; Bảng tra huyệt vị theo quốc tế; Bảng tra thần kinh, mạch máu, cơ xương với 3 thứ tiếng Hán- Việt- La tinh.

    - Phần Huyệt vị: Với khoảng 1000 huyệt vị được trình bày theo thứ tự bảng chữ cái A, B, C. Ngoài ra còn có các tranh giải phẫu huyệt vị.

    - Phần trị liệu: Các loại phương huyệt; Bảng huyệt vị trị liệu theo chứng trạng; Bảng phân loại huyệt vị theo loại bệnh và bảng công thức trị một số bệnh thường thấy theo YHHĐ.

    - Phần văn hiến: Giải thích một số danh từ giải phẫu cổ; Định nghĩa một số thuật ngữ Đông y dùng trong châm cứu; Văn hiến Nội kinh, Nạn kinh được trích dẫn trong sách này; Các bài ca phú châm cứu chọn lọc qua các thời được trích dẫn trong sách này.

    - Cuối sách có phần dùng cho người nước ngoài và mục lục với các bảng huyệt vị theo Việt – Hán (thể phồn), Hán – Việt (thể giản) và bảng mục lục theo A, B, C.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh):  https://www.youtube.com/watch?v=JNrEsD4Goqs 

    Các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

    Ngoài ra, Tinh Hoa Xanh xin giới thiệu một số cuốn sách do Lương y- Dịch giả Lê Quý Ngưu biên dịch như: “Vi tính chữ Hán”; “Danh từ Huyệt vị Châm cứu”, “Châm cứu ứng dụng vạn niên lịch”, “Dược tài Đông y”, “Từ điển huyệt vị châm cứu”, “Học Châm cứu bằng hình ảnh”, “Lịch vạn niên”, “Vi tính chữ Hán dùng cho người Việt”, ...


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh