SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dinh dưỡng
    Bộ lịch 365 món ăn dinh dưỡng 2018
    Mã hàng:
    Giá: 370.000 VND
    Thông tin chi tiết :

     Để tô điểm cho truyền thống ngày tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, nét đỏ thắm trên những tờ lịch mới không thể thiếu trong mọi gia đình Việt. Lịch tết như là món quà tinh thần nhân dịp cuối năm, có ý nghĩa rất lớn, mang tính giá trị nhân văn, giúp gìn giữ văn hóa của người Việt.

    Từ xa xưa, các vị danh y nỗi tiếng trên thế giới đều quan tâm và xem trọng các mối quan hệ giữ dinh dưỡng và sức khỏe con người. Bởi "thuốc bổ không bằng ăn bổ, ăn để phòng bệnh hơn là uống thuốc để chữa bệnh". Trong bộ lịch Bloc "365 món ăn dinh dưỡng" những công thức chế biến các món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe đã được sưu tầm, giới thiệu tới mọi người. Những món ăn trong bộ lịch này khá đơn giản trong cách chế biến, nguyên liệu để nấu nướng cũng là những thứ rau củ quả, cá tôm, gia vị… gần gũi trong cuộc sống hằng ngày. Các thông tin liên quan đến y học và sức khỏe trong phần nội dung của bộ lịch này được Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Phương Dung - Trưởng khoa y học cổ truyền - Đại học Y Dược TPHCM cố vấn và hiệu chỉnh.

    Lịch Bloc 2018 365 món ăn dinh dưỡng được in trên giấy Couche, hình ảnh bộ lịch tươi sáng và sống. Lịch có kích thước 20,5 x 29,5 cm.

    Ngoài thông tin về các món ăn bổ dưỡng, xem ngày tháng âm dương, mỗi trang lịch còn có một câu danh ngôn đầy ý nghĩa hoặc lời nhắc về một ngày đặc biệt trong năm giúp bạn thuận tiện lên kế hoạch công việc và sắp xếp thời gian đoàn tụ bên gia đình.

    Với bộ lịch đặc biệt này, bạn có thể treo trang trọng tại phòng khách nơi vừa tầm mắt và tại vị trí phù hợp nhất để hài hòa với không gian. Mỗi tờ lịch không chỉ làm đẹp cho không gian nhà bạn khi Tết đến Xuân về mà còn là món quà dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác, đồng nghiệp như một lời chúc ý nghĩa trong dịp Xuân mới.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh