SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dinh dưỡng
    Thực đơn chữa bệnh của người béo phì
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: BS. Hoàng Thúy

    Nội dung: 

        Ở Việt Nam, trong khi các bệnh do nguyên nhân thiếu dinh dưỡng còn là vấn đề lớn, đặc biệt là ở bà mẹ và trẻ em thì các bệnh mãn tính có liên quan đến béo phì đang ngày càng gia tăng.
        Có nhiều khái niệm về thừa cân và béo phì, tuy nhiên tổ chức y tế Thế giới đưa ra định nghĩa thừa cân và béo phì như sau: Thừa cân là tình trạng cân nặng vượt quá cân nặng "nên có" so với chiều cao. Còn béo phì là tình trạng tích lũy mỡ thái quá và không bình thường một cách cục bộ hay toàn thể tới mức ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Do vậy khi đánh giá "béo phì" thì không chỉ tính đến cân nặng mà phải quan tâm đến tỷ lệ mỡ của cơ thể.
        Béo phì không tốt đối với sức khoẻ, người càng béo các nguy cơ càng nhiều. Trước hết, người béo phì dễ mắc bệnh tăng huyết áp, bệnh tim mạch do mạch vành, đái tháo đường, hay bị các rối loạn dạ dày, ruột, sỏi mật...
    Nhiều nghiên cứu cho thấy hàm lượng cholesterol trong máu và huyết áp tăng lên theo mức độ béo và khi cân nặng giảm sẽ kéo theo giảm huyết áp và cholesterol. Ở phụ nữ mãn kinh, các nguy cơ ung thư vú và tử cung tăng lên ở những người béo phì, còn ở nam giới béo phì bệnh ung thư thận và tuyến tiền liệt hay gặp hơn.
        Cuốn sách "Thực đơn chữa bệnh của người béo phì" sẽ giúp bạn đọc có chế độ ăn phù hợp.
    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu!
    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh