SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dinh dưỡng
    Hướng dẫn dinh dưỡng cho trẻ
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Vicki Edgson

    Biên dịch : Ths.Bs. Nguyễn Thái Nghĩa

    Nội dung:  

         Vicki Edgson cho thấy lợi ích của 40 thực phẩm hàng đầu dành cho trẻ, gợi ý những giải pháp cho các vấn đề thường gặp như cần làm gì khi trẻ không chịu ăn, xử trí dị ứng thức ăn và chẩn đoán tính hiếu động thái quá. Bà còn đưa ra những lưu ý riêng ở mỗi lứa tuổi và chỉ ra những nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cần cho sự phát triển của trẻ như thời điểm nào cai sữa, các bữa ăn dặm đầu tiên tốt nhất và những thực phẩm tối ưu cho não dành cho trẻ đi học. Các thực đơn được nghiên cứu cẩn thẩn cho mỗi lứa tuổi ,vì thế bạn có thể dễ dàng cung cấp cho con trẻ một chế độ ăn cân bằng hợp lý.

         "Hướng dẫn dinh dưỡng cho trẻ" sẽ cung cấp cho bạn những chỉ dẫn cần thiết cho sự hoạt động, phát triển và sức khỏe tốt nhất trong suốt cuộc đời trẻ.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh