SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Tập luyện
    Suối nguồn tươi trẻ toàn tập
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Perter Kelder

    Biên dịch: Gia Linh

    Nội dung:

           Nó rất dễ tập. Nó rất tiện lợi. Và nó thật sự có hiệu quả!” Đó là lời nhận xét của John Gray – tác giả cuốn sách “Đàn ông sinh ra từ sao Hoả, đàn bà sinh ra từ sao Kim” về “Suối nguồn tuổi trẻ”.

           Cuốn sách bán chạy nhất thế giới sẽ tiết lộ cho bạn bí quyết của sức khoẻ và sinh khí của tuổi thanh xuân.

           Đó là những năm cuối thập kỷ hai mươi ở Ấn Độ. Được thúc đẩy bởi một khao khát tưởng như phi lý, một sĩ quan quân đội Anh quốc có tuổi đã dấn thân vào một cuộc phiêu lưu khám phá, cuộc phiêu lưu này đã đưa ông đến với vùng đất Tây Tạng bị phong ấn – vùng đất cổ xưa hàng thế kỷ nay rất ít người biết đến bởi sự cách biệt của nó; xứ sở kỳ diệu, nơi những kỳ tích huyền bí, phi thường là một phần của cuộc sống hàng ngày. Ở nơi đó, dưới bóng của dãy núi cao nhất thế giới, ông đã tình cờ gặp được một thiên đàng bị che giấu, một nơi kỳ bí không có thời gian, nơi mà bằng cách nào đó con người ta trẻ mãi không già.

           Đó chính là khởi đầu cho cuốn sách ghi chép của Peter Kelder về đại tá Bradford, người có chuyến phiêu lưu kỳ thú, chuyến phiêu lưu đã mang ông trở lại Châu Âu ở cái tuổi bảy mươi ba nhưng với vẻ bề ngoài và phong thái của một người đàn ông ở tuổi bốn mươi lăm.

            Làm thế nào mà ông có thể có được kỳ tích làm mình trẻ lại một cách đáng kinh ngạc như vậy? Bradford đã nói rằng bí quyết chính là ở một chuỗi năm bài tập cổ xưa của người Tây Tạng mà ai cũng có thể thực hiện được chỉ trong vòng vài phút. Những bài tập đơn giản, mà ông gọi là Năm nghi lễ, sẽ giúp bảo tồn sức khoẻ và sinh khí thanh xuân bằng cách làm cân bằng và làm hài hoà những vòng xoáy năng lượng vô hình trong cơ thể con người.

           Cuốn sách này giới thiệu những ý tưởng, những kỹ thuật và những kiến thức có thể cho phép bạn tăng cường sức khoẻ, làm tăng niềm hưng phấn đối với cuộc sống và sống lâu hơn.

    Chương I: Đi tìm nguồn tươi trẻ

    Chương II: Người phương Tây tìm kiếm sự kỳ diệu và bí ẩn của người Tây Tạng

    Chương III: Những câu chuyện có thật về tác dụng chữa lành bệnh tật và sự trẻ lại

    Chương IV: Những bí mật vè năng lượng của năm nghi lễ

    Chương V: Năm nghi lễ và Yoga – những bài tập để phục hồi sưc khỏe và sự trường thọ

    Chương VI: Lời khuyên về phối hợp các loại thức ăn và chế độa ưn kiêng khác nhau

    Chương VII: Năng lượng giọng nói: Tiếng độngvà thiền định

    Chương VIII: Một cuộc trò chuyện với tiến sĩ Robert Thurman

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh