SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Tập luyện
    Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Bộ môn Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng- Học viện Quân Y

    Nội dung:

      Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng là một chuyên ngành Y học. Trong đó Phục hổi chức năng là một trong 4 nhiệm vụ lớn của ngành Y tế: Phòng bệnh, Chữa bệnh, Phục hồi chức năng và Nâng cao sức khỏe. Quyển sách này được viết ra để đáp ứng với yêu cầu trang bị và nâng cao kiến thức về Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng cho các cán bộ y tế và đào tạo các bác sĩ chuyên ngành.

      Nội dung sách gồm 2 phần:

        Phần thứ nhất: Vật lý trị liệu, bao gồm 7 chương được trình bày thống nhất theo nội dung: Tính chất cơ bản của các yếu tố vật lý, tác dụng sinh học của các yếu tố vật lý, kỹ thuật ứng dụng các yếu tố vật lý vào điều trị, phòng bệnh và phục hồi chức năng.

        Phần thứ hai: Phục hồi chức năng, bao gồm 8 chương được trình bày thống nhất theo nội dung: Mục tiêu của phục hồi chức năng, nguyên tắc cơ bản của phục hồi chức năng, kỹ thuật cơ bản để phục hồi chức năng. 

    Tinh Hoa Xanh xin trân trọng giới thiệu!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured) 

TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh